ความสำเร็จของเด็กเมื่อเรียนจบคลาส

thumb-img

วันนี้เราจะมาแนะนำนักธุรกิจรุ่นเด็กหลายๆคนที่ประสบความสำเร็จในธุรกิจและสร้างรายได้ให้พวกเขามหาศาล มาให้เพื่อนๆ ได้รู้จักกันค่ะว่าแต่ละคนเป็นใครบ้าง และแต่ละคนประสบความสำเร็จอย่างไร แล้วเราจะพบว่าการประสบความสำเร็จไม่ได้ขึ้นอยู่กับอายุ!

1. เมดิสัน (Madison Robinson) สาวน้อยคนนี้เป็นเจ้าของธุรกิจแบรนด์ Fish-Flops รองเท้าแตะสำหรับเด็กและวัยรุ่น ด้วยวัยเพียง 15 ปี เธอประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก รองเท้าคู่ละ $25  ของเธอนั้นขายสร้างรายได้ให้เธอมากกว่า $1 Million (OMG!!!!) นั้นทำให้เธอมีเงินเพียงพอเพื่อการศึกษาของเธอ นอกจากนี้เมดิสันยังบริจาครองเท้าแตะจำนวน 20,000 คู่ เพื่อการกุศลอีกด้วย

2. แมดดี้ (Maddie Bradshaw) ตอนเธออายุ 10 ปี เธออยากตกแต่งล็อตเกอร์ของเธอให้สวยงาม เธอจึงนำฝาขวดเก่าๆ ที่ได้จากลุงมาออกแบบ วาดลวยลายลงไปแล้วก็นมาติดกับแม่เหล็ก หลังจากนั้นเธอก็นำไปติดไว้ที่ล็อคเกอร์ จนเพื่อนๆ เห็นแล้วเกิดอยากได้บ้าง และในตอนนั้นเหมือนจุดประกายให้เธอเริ่มนำฝาเหล่านี้มาทำเป็นเครื่องประดับ จนเมื่อเธออายุ 13 ปี เครื่องประดับจากฝาขวดนี้ขยายเป็นธุรกิจ เธอก่อตั้งบริษัท m3 girl designs (a jewelry company) และใช้ชื่อแบรนด์เครื่องประดับว่า “Snap Caps®” สร้างรายได้ต่อปีให้เธอมากกว่า $1.6 million ขายได้กว่า 60,000 ต่อเดือน ทั้งในอเมริกา, ร้านค้าต่างๆ รวมถึงเว็บไซต์

3. จูเลียต (Juliath Brindak) สาววัย 16 ปี เป็นเจ้าของเว็บไซต์ missoandfriends.com สำหรับสาววัยรุ่น ที่จะเข้ามาพูดคุยหรือแชร์เรื่องราวต่างๆ ทั้งเรื่องในชีวิตประจำวันและเรื่องในโรงเรียน เว็บไซต์ของเธอเป็นที่นิยมมากๆ ในหมู่วัยรุ่นสาวๆ มีคนเข้าชมต่อเดือนกว่า 10 ล้าน คนและเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ สิ่งนี้สร้างรายได้ให้เธอมากกว่า $15 million ไม่ธรมดาเลยใช่ไหมล่ะ! โดยจะมีคาเร็กเตอร์เป็นตัวการ์ตูนชื่อ “Miss O & Friends” เธอได้แรงบันดาลใจมาจากภาพวาดตัวการ์ตูนของเธอเองในวัย 10 ปี

4. ลิซซี่ (Lizzie Marie Likness) เธอเริ่มต้นลงมือทำอาหารตั้งแต่ 6 ปี เธอรักและชอบการทำอาหารเพื่อสุขภาพมากๆ เธอได้สร้างเว็บไซต์-บล็อก  ลงวิดีโอ สูตรอาหารต่างๆ แนะนำเพื่อจะช่วยให้เด็กๆ กินอาหารที่ดีต่อสุขภาพ นอกจากนี้ก็มี รายการโทรทัศน์ออนไลน์ “Healthy Cooking with Chef Lizzie,” ฉายทาง WebMD อีกด้วย เธอได้รับความสนใจจากเด็กๆ และวัยรุ่นเป็นจำนวนมาก5. ลีนนา (Leanna Archer) เจ้าของธุรกิจผลิตภัณฑ์โฮมเมด ดูแลเส้นผม โดยใช้ชื่อว่า “Leanna’s Hair” ซึ่งสูตรนี้เป็นสูตรเด็ดเคล็ดลับของคุณย่าของเธอนั่นเอง ในครั้งแรกเธอก็ส่งให้เพือนๆ ใช้ และมันก็ดีเกินคาดทำให้หลายคนใจ เธอจึงนำสูตรดูแลเส้นผมนี้สร้างเป็นธุรกิจซะเลย ซึ่งผลิตภัณฑ์ของเธอนั้นทำมาจากธรรมชาติ ไม่มีสารเคมีทำให้ผมเสียใดๆทั้งสิ้น และสิ่งนี้สามารถสร้างรายได้ให้เธอเฉลี่ยน $100,000 ต่อปี

Leave a Comment:

Subscribe to our Newsletter